ಮಿಂಟ್ ಪ್ರೈಮರ್ | ಎಂಜಿನ್ಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ: ಗೂಗಲ್ ಚಿಂತಿಸಬೇಕೇ?
ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಗೂಗಲ್ ವಿಶ್ವದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಯಿತು. ಆದರೆ AI ಯ ಆಗಮನವು ತನ್ನ ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿರುವ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಸೈನ್ಯವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿದೆ. ಈಗ, OpenAI ಪ್ರದರ್ಶನ GPT ಜೊತೆಗೆ, Google ಭಯಪಡಬೇಕೇ?
SearchGPT ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕಾದಂಬರಿಯೇ?
ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಲ್ಲ. Microsoft's Bing-ಪ್ರಾಸಂಗಿಕವಾಗಿ OpenAI ನ ಜನರೇಟಿವ್ ಪ್ರಿ-ಟ್ರೇನ್ಡ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾರ್ಮರ್ (GPT) ಅಡಿಪಾಯದ AI ಮಾದರಿಗಳಿಂದ ಚಾಲಿತವಾಗಿದೆ-ಈಗಾಗಲೇ ಉತ್ಪಾದಕ AI-ಚಾಲಿತ ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಅನುಭವದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಬಳಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದೆ. SearchGPT ಆ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗೆ ಉಳಿದಿದೆ, ಆದರೆ AI ಹುಡುಕಾಟ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ ಫಾಲೋ-ಅಪ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ವಾಣಿಜ್ಯ ಹುಡುಕಾಟ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಉತ್ಪಾದಕ AI ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಳವಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಹುಡುಕಾಟಜಿಪಿಟಿಯನ್ನು ಇದುವರೆಗೆ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದ ಪ್ರಯೋಗವಾಗಿ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಬಿಗ್ ಟೆಕ್ನಿಂದ ಹುಡುಕಾಟದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಣಗಳಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಇದು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ.
Google ವೇಗವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?
SearchGPT ಗಿಂತ ಮುಂಚೆಯೇ, Google ಹುಡುಕಾಟ ಉತ್ಪಾದಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಆಂತರಿಕ ಪರೀಕ್ಷಾ ಉತ್ಪನ್ನವಾಗಿ ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಮೇ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ, ಇದು ತನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ AI ಮಾದರಿ-ಜೆಮಿನಿಯನ್ನು ಬಳಸುವ AI-ಚಾಲಿತ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿತು. Google ನ AI-ಚಾಲಿತ ಹುಡುಕಾಟ ಅನುಭವದ ಸಾರವು SearchGPT ಯಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಗೂಗಲ್ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಹುಡುಕಾಟದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ಗಳು ಮತ್ತು ಅಲ್ಗಾರಿದಮಿಕ್ ಪರಾಕ್ರಮವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಏಕಸ್ವಾಮ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಗೂಗಲ್ ಅನ್ನು ಮೀರಿಸಬಹುದು. ಖಚಿತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, Google ನ ಅಥವಾ OpenAI ನ ಹೊಸ ಹುಡುಕಾಟ ವೇದಿಕೆಯು ಇನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಇತರ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಯಾರು?
Bing ಬಹುಶಃ Google ಮತ್ತು OpenAI ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಸ್ಟಾರ್ಟಪ್ ಪರ್ಪ್ಲೆಕ್ಸಿಟಿ ಎಐ, ಎನ್ವಿಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಜೆಫ್ ಬೆಜೋಸ್ ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿದೆ. ಚಿಕ್ಕದಾದ, ಸ್ವತಂತ್ರ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಗೌಪ್ಯತೆ-ಕೇಂದ್ರಿತ ಬ್ರೌಸರ್ ಬ್ರೇವ್ನ AI ಹುಡುಕಾಟ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ, You.com ನ AI ಹುಡುಕಾಟ, Komo, Phind ಮತ್ತು Waldo. ಆದರೆ ಯಾವುದೂ ಗೂಗಲ್, ಮೈಕ್ರೋಸಾಫ್ಟ್ ಮತ್ತು ಓಪನ್ ಎಐನ ಆಳವಾದ ಪಾಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.
ನಾವು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದೇ?
ಹೌದು. ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಿತ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆ ಬರಲಿದೆ. ಇಂದು, ಹುಡುಕಾಟ ಎಂಜಿನ್ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿಯಾಗಿ, ಅವರು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರಿಂದ ಆಯೋಗಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಚಾಟ್ಬಾಟ್ ತರಹದ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ, ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ವಿನ್ಯಾಸದಿಂದಾಗಿ ಇದು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ದೊಡ್ಡ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದು: Google ಪೋಷಕ ಆಲ್ಫಾಬೆಟ್ನ ವಾರ್ಷಿಕ ಆದಾಯದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಹುಡುಕಾಟದಿಂದ ಬರುತ್ತದೆ. ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ, ದೊಡ್ಡ ಬದಲಾವಣೆಯೆಂದರೆ ಹೊಸ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು-AI ಚಾಟ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ಗಳು ಮಾಹಿತಿ ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಿಕಟವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಹುದು.
ಗೂಗಲ್ ಏಕೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಕು?
ಏಪ್ರಿಲ್ ಮತ್ತು ಜೂನ್ ನಡುವೆ, ಗೂಗಲ್ ತನ್ನ ಹುಡುಕಾಟ ವ್ಯವಹಾರದಿಂದ $48.5 ಬಿಲಿಯನ್ ಗಳಿಸಿದೆ. ಹೇಳಲು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ, ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ವ್ಯವಹಾರವು ಹುಡುಕಾಟದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಉತ್ತಮ, ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ AI ಮಾದರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು AI ಹುಡುಕಾಟ ರೇಸ್ ಅನ್ನು ಗೆಲ್ಲಬಹುದು. OpenAI ನ GPT-4o, Meta's Llama 3.1 ಮತ್ತು Anthropic's Claude 3.5 Sonnet ಗಳು ಇಂದು ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ Google ನ Gemini 1.5 Pro ಅನ್ನು ಸವಾಲು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಮೀರಿಸಲು ಸಾಲಿನಲ್ಲಿವೆ. ಗೂಗಲ್ ತನ್ನ ಕಡೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಜಿಗುಟುತನ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ-ಓಪನ್ಎಐ ಹೊಸದಾಗಿದ್ದರೂ, 30 ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ Google ಅನ್ನು ರಾತ್ರೋರಾತ್ರಿ ಹೊರಹಾಕುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿಲ್ಲ. |